08/08/2024
Thị trấn Phú Long: giới thiệu các chức năng trên App EverNet phục vụ theo dõi tình hình xử lý hồ sơ trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
Khi đăng nhập thành công xuất hiện giao diện
Trang chủ Một cửa điện tử, được thiết kế thành 3 khu vực chính: báo cáo và
thống kê: Đây là mục tổng hợp các loại báo cáo, thống kê, biểu đồ, số liệu phát
triển; công việc: hiển thị những công việc cần phải xử lý, những hồ sơ đang xử
lý sắp quá hạn và quá hạn; tra cứu/theo dõi: Tra cứu/theo dõi các hồ sơ của đơn
vị.
Đối với chức năng xem Báo cáo thống kê:
Bước 1: Chọn vào chức năng báo cáo thống kê cần xem
Bước 2: Chọn thông tin báo cáo cần xem bao gồm: Biểu đồ
thống kê, thời gian báo cáo và đơn vị báo cáo, hệ thống sẽ hiển thị dữ liệu báo
cáo theo thông tin đã chọn.
Đối với chức năng theo dõi tình trạng hồ sơ của đơn vị hàng ngày, vào
lúc 17h00 hàng ngày hệ thống sẽ gửi thông báo đến đơn vị qua ứng dụng
Bước 1: Tại giao diện xuống
phần Báo cáo và Thống kê, chọn Theo dõi tình trạng hồ sơ
Bước 2: Chọn ngày báo cáo mới nhất để xem thông tin.
Hệ
thống sẽ thống kê số lượng hồ sơ đang xử lý, số lượng hồ sơ quá hạn và số lượng
hồ sơ đến hạn ngày làm việc kế tiếp.